Trang chủ Tin tức
0000-00-00 00:00:00

Hội thảo Tăng cường năng lực giảng dạy và nghiên cứu về biến đổi khí hậu cho phát triển bền vững trong khuôn khổ dự án CLIDVE do Phần Lan tài trợ (tháng 8/2022)

     Sáng ngày 28/08/2022, Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên tham gia buổi Hội thảo tập huấn quốc tế về “Tăng cường năng lực giảng dạy và nghiên cứu về biến đổi khí hậu cho phát triển bền vững” trong khuôn khổ dự án CLIDVE do chính Phủ Phần Lan tài trợ. Hội thảo tập huấn được tổ chức với sự tham gia của các giảng viên và nhà khoa học đến từ 5 trường Đại học trong khuổn khổ dự án, bao gồm: Trường ĐHLN, Trường ĐH Huế, Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, Trường ĐH Tây Nguyên và Trường ĐH Helsinki (Phần Lan).

   Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích tăng cường năng lực giảng dạy và nghiên cứu về biến đổi khí hậu cho phát triển bền vững.

   Chương trình Hội thảo trình bày về chương trình và mục tiêu của khóa tập huấn; giới thiệu về kỹ năng viết; phát triển phong cách học thuật; tài nguyên điện tử được hướng dẫn bởi nhà khoa học Phần Lan Roy Siddall và Dipjoy Chakma; Đào tạo sử dụng Endnote; Thiết kế đồ dùng trực quan; quản lý thời gian và xử lý các căng thẳng/lo lắng; trình bày các số liệu; kết thúc hội nghị; Các đoạn văn và sự gắn kết/Bài viết đánh giá.

   Tại phiên thảo luận các đại biểu đã trao đổi và đóng góp ý kiến cho các báo cáo khoa học. Các ý kiến đều đánh giá cao kết quả nghiên cứu góp phần tăng cường năng lực giảng dạy và nghiên cứu về biến đổi khí hậu cho phát triển bền vững, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác giữa các nhà khoa học trong nước và và giữa các nhà khoa học Việt Nam và Phần Lan.

Một số hình ảnh của hội thảo

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lượt truy cập: 37930071

Đang online: 2856

Ngày hôm qua: 18746

Phụ trách kỹ thuật: 0987. 008. 333

online

Chào mừng bạn đến với hệ thống trả lời hỗ trợ trực tuyến.
Để liên hệ với các bộ phận xin vui lòng điền đầy đủ vào mẫu kết nối

Họ và tên


Địa chỉ Email


Yêu cầu hỗ trợ